Cách trị nám da mặt hiệu quả bằng nghệ tươi, mật ong và sữa tươi

Để trị nám da mặt hiệu quả bạn dùng hỗn hợp nghệ tươi và sữa tươi khi đắp lên mặt sẽ giúp loại bỏ tế bào chết, làm mờ các đốm nám, đen sạm trên da và tái tạo da, giúp làn da sáng mịn và mền mại. Chỉ cần trộn nghệ tươi với sữa tươi thành hỗn hợp sền sệt, sau đó đắp lên mặt khoảng 20 phút, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch bằng nước mát là được. Chị em có thể trộn thêm một chút nước hoa hồng để giúp da mềm mại, mịn màng hơn.


Cách trị nám da mặt hiệu quả bằng nghệ tươi, mật ong và sữa tươi


Nếu chị em cảm thấy "ớn" với mùi trứng gà khi đắp lên mặt, chị em có thể chọn cách kết hợp nghệ tươi với mật ong. Nghệ tươi xay nhuyễn, trộn với mật ong và đắp lên mặt khoảng 15 phút là được. Cách này thực hiện khá đơn giản nhưng mang đến hiệu quả điều trị nám và tàn nhang thiết thực.



Rất nhiều chị em sau sinh chọn cách điều trị tàn nhang và trị nám da hiệu quả sau sinh bằng nghệ tươi và sữa tươi theo cách... uống. Tuy nhiên, một số chị em cảm thấy không chịu được mùi vị của nghệ tươi, đặc biệt là vị đắng lại chọn cách đắp mặt nạ từ nghệ tươi và sữa tươi.

Với cách trị nám da mặt bằng mặt nạ nghệ tươi, sữa và mật ong, các vết nám của bạn sẽ biến mất một cách nhanh chóng trong vòng 1 tháng. Chúc các bạn thực hiện thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét