Bật mí cách trị nám da mặt bằng các loại rau

Các loại rau quen thuộc có ngay trong nhà bếp, không chỉ dùng để chế biến thành những món ăn thơm ngon bổ dưỡng mà còn giúp bạn trị nám da mặt vô cùng hiệu quả và đồng thời nó còn giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn.

 Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết những loại rau củ trị nám da tốt nhất, được người chị em phụ nữ tin dùng.


Bật mí cách trị nám da mặt bằng các loại rau



1. Điều trị nám da bằng rau ngót.

Sở dĩ chúng ta có thể dùng rau ngót điều trị nám da được là bởi thành phần của nguyên liệu này chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng như vitamin A, vitamin C. Khi sử dụng, rau ngót giúp da trắng sáng tự nhiên, giảm dần thâm nám và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Cách làm: Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy nước ép rau ngót hoặc bã rau ngót giã nhuyễn đắp lên mặt. Đợi khoảng 15 phút thì rửa lại mặt với nước ấm. Tốt nhất, hãy thực hiện hàng ngày, chắc chắn không lâu sau bạn sẽ thấy sự thay đổi bất ngờ trên làn da, vết nám mờ và biến mất hoàn toàn.



2. Điều trị nám da bằng rau bắp cải.

Bắp cải giàu vitamin A, B, C, K, PP… đây đều là những loại vitamin cực hữu ích với làn da, giúp nuôi dưỡng da ngày càng khỏe mạnh, đánh bay vùng sắc tố sậm màu, cho da sáng mịn không tỳ vết. Đặc biệt, phương pháp này có thể thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

Cách làm:  Để trị nám da bằng bắp cải, bạn giã nhuyễn 1 nắm rau bắp cải và lấy nước ép thoa lên mặt. Khoảng 30 thì rửa lại với nước mát. Thực hiện đều đặn mỗi tuần 2 – 3 lần, không lâu sau vết nám dần dần biến mất, trả lại làn da mịn màng và sáng màu.

Trên đây là cách trị nám da mặt bằng rau xanh. Trong quá trình điều trị, mọi ý kiến thắc mắc các bạn hãy liên hệ với các chuyên gia hằng đầu tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét