Cách điều trị nám da bằng củ quả

Dùng củ quả có sẵn trong tự nhiên để điều trị nám da vô cùng hiệu quả, Nó không những giúp bạn đánh bay nám mà còn giúp bạn sở hữu một làn da trắng hồng rạng rỡ.

Dưới đây, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết cách điều trị nám da từ các quả quả có sẵn trong tự nhiên.
Cách điều trị nám da bằng củ quả


1. Điều trị nám da bằng củ nghệ.

Nghệ không chỉ có tác dụng trị nám da mặt, mà còn giúp loại bỏ lớp tế bào chết sỉn màu, kích thích tái tạo tế bào mới, đẩy lùi nếp nhăn và cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu nuôi dưỡng da trắng đẹp hoàn hảo từng ngày.

Cách thực hiện: Chuẩn bị 2 thìa bột nghệ và 2 thìa sữa chua không đường, rồi trộn đều lại. Tiếp theo, rửa mặt sạch sẽ với sữa rửa mặt và tiến hành thoa hỗn hợp lên khắp mặt. Thư giãn trong 15 phút để đợi các dưỡng chất thẩm thấu hết vào da, sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Nên thực hiện cách trị nám da bằng nghệ đều đặn mỗi tuần 2 lần.

2. Điều trị nám da bằng củ cải trắng.

Theo các nghiên cứu cho thấy, củ cải trắng rất giàu vitamin C và chất chống oxy hóa… nên khá hữu hiệu trong việc ức chế sự hình thành melanin và ngăn chặn các sắc tố da, từ đó đánh bay vêt nám da, đem đến làn da tươi mới tự nhiên.


Cách làm: Lấy 2 thìa nước ép củ cải trắng trộn cùng 2 thìa nước ép rau diếp cá. Khi da mặt đã được vệ sinh sạch sẽ, bạn dùng bông gòn thấm dung dịch nhẹ nhàng xoa đều lên da. Thư giãn khoảng 20 phút, lúc mặt nạ bắt đầu khô lại thì bạn xả sạch lại. Mỗi tuần hãy thực hiện công thức trị nám bằng củ cải từ 2-3 lần để da sớm hết nám, ngày càng trắng đẹp hơn.

3. Điều trị nám da bằng đu đủ

Nhờ thành phần giàu vitamin C, B1, B2, A… đu đủ vừa tốt với sức khỏe, vừa mang lại vô số công dụng chăm sóc da tuyệt vời, trong đó có trị nám da, tàn nhang và đốm nâu.

Cách làm: Đu đủ bạn nghiền thật nhuyễn, trộn thêm 1 thìa mật ong nguyên chất và dùng thìa khuấy đều. Rửa sạch mặt, sau đó đắp mặt nạ lên và giữ yên khoảng 20 - 25 phút. Cuối cùng rửa sạch mặt bằng nước ấm. Áp dụng phương pháp trị nám da này đều đặn 2 - 3 lần/tuần đến khi nám mờ đi, trả lại làn da đều màu và sáng mịn.

Trên đây là cách điểu tị nám da mặt bằng các loại củ quả. Trong quá trình điều trị này, mọi ý kiến thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét