Bật mí cách trị tàn nhang từ khoai tây và sữa chua

Bạn muốn tìm một phương pháp trị tàn nhang đơn giản và dễ thực hiện? Bằng nguyên liệu vô cùng dễ kiếm, chúng tớ sẽ hướng dẫn các bạn cách trị tàn nhang bằng khoai tây nhé!




Trong khoai tây có chứ một lượng nhỏ axit hữu cơ, giúp loại bỏ các tế bào chết, làm thông thoáng cho da, làm sạch da. Nó cũng giúp loại bỏ cặn bã dư thừa. Đồng thời, vitamin C, B và độ kiềm trong khoai tây có thể loại bỏ vi khuẩn và có tác dụng làm mờ vết tàn nhang.

Sữa chua từ lâu đã được biết đến như người bạn thân thiết của làn da khoẻ mạnh. Kết hợp sữa chua cùng khoai tây sẽ tăng công hiệu trị tàn nhang của khoai tây một cách đáng kể.



Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản thôi: Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch xay nhuyễn trộn đều với ½ hộp sữa chua. Dùng hỗn hợp này đắp mặt hàng ngày sẽ giúp loại bỏ mụn trứng cá và đánh bay đốm tàn nhang.

Trên đây là cách điều trị tàn nhang tờ khoai tây và sữa chua. Nếu như vết nám bạn bị nặng quá và cách điều trị này không hiệu quả thì nên áp dụng cách trị tàn nhang bằng Laser của thẩm mỹ viện Ý LAN.

1 nhận xét: