098.288.2921

@@gmail.com

Vì sao thẩm mỹ viện trị nám da không hiệu quả ?


Vì sao thẩm mỹ viện trị nám không hiệu quả?. Tìm đến thẩm mỹ viện là một phương pháp trị liệu nhanh chóng,đánh bay những đốm nám đáng ghét,song phái đẹp lại ôm thất vọng khi ra về .



 Nám là tình trạng rối loạn ngoài da thường xảy ra nhiều ở chị em phụ nữ tuổi ngoài 30 ,đặc điểm dễ nhận biết nám da là xuất hiện những đốm nâu,nâu đen mọc quanh mặt . Nám là một trong những bệnh lý về da khó điều trị. Việc trị liệu sẽ gặp nhiều khó khăn khi bạn để tình trạng bệnh nặng lên,để trị nám nhanh khỏi thì khi bắt đầu xuất hiện nám,bạn cần phải điều trị luôn.Khi bị nám da, hầu hết các chị em đều nhanh chóng tìm cách để loại bỏ chúng từ các những nguyên liệu tự nhiên quen thuộc như đu đủ chín,bí đao, dầu gấc tự chế, lá trầu,... hay sử dụng các loại kem đặc trị, sử dụng đông tây y để loại bỏ nám da.Tìm đến các trung tâm làm đẹp như là phương pháp cuối cùng của phái đẹp với mong muốn đánh đuổi những vết nám khó ưa này,nhưng nhiều chị em lại phải ôm thất vọng ra về.


Đến với các thẩm mỹ viện nhiều khi các chị em đang chơi trò chơi may rủi,vừa tốn tiền,tốn thời gian,công sức đi lại mà hiệu quả không mấy cao,tình trạng nám da xuất hiện nhiều hơn, ảnh hưởng đến sắc đẹp của mỗi người,do thẩm mỹ viện đó không đạt yêu cầu,dụng cụ máy móc không tốt.Giữa hàng nghìn thẩm mỹ viện tràn lan trên thi trường ngày nay,với những lời quảng cáo,tiếp thị " có cánh" về các dịch vụ,lời hứa hẹn về việc trị nám hiệ quả 100%, việc chị em đưa ra một lựa chọn đúng là rất khó khăn.

Một số người ham rẻ đã liều mình đến trị liệu tại các trung tâm không uy tín, hậu quả là "tiền mất tật mang" ,bệnh không giảm mà còn tăng lên nhiều hơn.
Một số khác, mặc dù đã tìm đến các thẩm mỹ viện uy tín,có đội ngũ bác sỹ,chuyên gia giàu kinh nghiệm,...song không nhận được kết quả ưng ý,chỉ một thời gian sau nám lại xuất hiện lại.Các thẩm mỹ viện có đội ngũ bác sỹ chuyên gia giàu kinh nghiệm nhưng hiệu quả không cao do họ còn chưa chú trọng đến đào tạo nhân viên chăm sóc sau quá trình điều trị.
Các thẩm mỹ viện trị nám da không hiệu quả,phái đẹp cần hiểu rằng : để điều trị nám đạt hiệu quả tốt,không chỉ dựa vào phương pháp máy móc hiện đại mà còn phụ thuộc vào đội ngũ chuyên gia,nhân viên chăm sóc nữa 


Một quy trình trị nám sẽ bao gồm các bước: hút nám và chăm sóc da. Hút nám bằng công nghệ cao sẽ do bác sĩ tay nghề,nhiều năm kinh nghiệm thực hiện,các bước chăm sóc da do chuyên viên thực hiện,những chuyên viên này cần được đào tạo qua trường lớp.Nhưng điều  lo ngại là hiện nay, nhiều thẩm mỹ viện đều chỉ tập trung vào khả năng chuyên môn của đội ngũ các bác sĩ ,mà lơ lòa việc đào tạo nhân viên chăm sóc da cho khách hàng .Điều này sẽ vô cùng nguy hiểm,vì sao quá trình điều trị nám bằng công nghệ cao da của bạn sẽ vô cùng nhạy cảm,thời điểm đó rất cần sự chăm sóc của những nhân viên giàu kinh nghiệm,đúng cách tránh tình trạng nám ghé thăm lại.
Chính vì thế, khi chị em quyết định điều trị nám bằng công nghệ cao, các chị em cần xem xét độ uy tín, phương pháp trị liệu,trình đột,tay nghề  của đội ngũ bác sĩ, chuyên viên chăm sóc.

2 nhận xét:

  1. theo t nghĩ không phải là không hiệu quả mà là các bạn chưa áp dụng lưu ý cần tránh khi điều trị nám da tại thẩm mỹ viện

    Trả lờiXóa