098.288.2921

@@gmail.com

Hot hot " tỏi" trị được tàn nhang tận gốc

Ngoài công dụng là một gia vị quen thuộc trong căn bếp gia đình bạn, tỏi được xem như một thần dược trị nám tàn nhang, làm trắng  da hiệu quả. Bài viết dưới đây của thẩm mỹ viện Ý Lan mách bạn cách dùng tỏi để trị nám tàn nhang tận gốc. 



Nói trị nám tàn nhang tận gốc bằng tỏi có lẽ nhiều người sẽ hoài nghi về công dụng " thần thánh" này của tỏi.Tỏi là một thực phẩm “nặng mùi”, có chứa nhiều chất Sulphur,Allcin,  có tác dụng làm mịn da, sáng da , sát khuẩn  và đặc biệt tỏi trị nám da tàn nhang vô cùng hiệu quả. Trong tỏi có nhiều chất chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng cho da bạn, tạo lớp “bảo vệ” trước các tác nhân gây  nám tàn nhang. Do đó, sử dụng tỏi để trị tàn nhang là một trong những cách xóa tàn nhang hiệu quả mà các chị em rất ưu chuộng

Sử dụng tỏi trị tàn nhang,bạn cần làm như sau:

Cách 1: Chọn tỏi khô vừa phải,làm sạch vỏ,sắt thành lát mỏng, sau đó đắp lên những vùng bị nmas tàn nhang. Để trong khoảng  20 phút rồi rửa sạch với nước. Cách làm đơn giản,bạn chỉ cần kiên trì thực hiện khoảng 1 tháng có kết quả.
Cách 2:Làm sạch tỏi,xay nhuyễn, kết hợp với hoa loa kèn trắng + mật ong + phấn sáp trộn đều hỗn hợp bôi lên vùng mặt,để khoảng 25 phút,rồi rủa lại bằng nước sạch. nạ nên sử dụng vao buổi tối,trước khi đi ngủ.


 Cách 3: Sử dụng nước ép tỏi kết hợp cùng dấm rượu táo,sau đó bạn thoa đều lên vùng mặt bị nám tàn nhang.Kết hợp với động tác massage nhẹ nhàng,khoảng 25 phút rồi rửa lại với nước sạch
Lưu ý: Bạn không nên dùng tỏi trị nám tàn nhang lâu dài,vì khi dùng lâu dài sẽ dẫn đến da nhạy cảm.

Với những phương pháp trị nám tàn nhang tận gốc với tỏi trên đây, bạn không cần bận tâm về nó nữa,chỉ cần duy trì và sử dụng thường xuyên là nám da tàn nhang sẽ sớm biến mất.
>>> Tham khảo thêm nhiều cách làm khác nhau  ở báo : 24h.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét