098.288.2921

@@gmail.com

Công dụng dưỡng da tuyệt vời của rau ngót,diếp cá

Bạn đã biết hết công dụng của rau ngót ,diếp cá trong việc làm đẹp da chưa? Ngoài việc điều trị tàn nhang,thì 2 loại rau này có công dụng dưỡng da rất tốt,mình cùng tìm hiểu nhé!





Bạn có biết đến bí mật làm đẹp từ các loại rau quên thuộc quanh ta hàng ngày chưa? Những loại rau đó vừa để ăn,mà lạị dưỡng da rất tốt,  bên cạnh việc sử dụng các loại củ quen thuộc như khoai tây,mặt nạ cà rốt,mặt nạ cà chua,dưa leo,cà rốt,.... thì mặt nạ rau ngót ,mặt nạ diếp cá cũng vô cùng hiêu jquar mà hữu ích nhé,2 loại rau này có chứa nhiều vitamin A,B,CP,K,... làm giảm vết thâm trên da,xóa nếp nhăn,tàn nhang,giảm quá trình lão hóa da,dưỡng da khô,da dầu.

Công dụng tuyệt vời của rau ngót trong dưỡng da : Rau ngót có chứa nhiều dinh dưỡng như vitamin A, C.lượng vitamin C có trong rau ngót còn nhiều hơn cả trong cam và bưởi,ổi và nhiều ra khác,...Rau ngót có tính mát,chính vì vậy mà mọi người thường sử dụng rau ngót nhiều về mùa hè,đặc biệt rau ngót được xem là "thần dược tự nhiên" trong điều trị nám da.


Cách dùng rau ngót xóa tàn nhang: Chọn rau ngót tươi xanh,sau đó bạn rửa sạch,đem xay lấy nước,trộn cùng thêm ít nước cốt gừng,sau đó thoa đều lên mặt,kết hợp với việc massage nhẹ nhang da,cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn vào da,để khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước.Bsnj cần thực hiện đều đặn hàng ngày,cho đến khi nào những vết tàn nhang giảm đi.Thì bạn giảm số lần thực hiện xuống khoảng 3 lần/ tuần,để dưỡng da,làm mới làn da,tẩy tế bào chết,tăng cường dưỡng  chất cho da.Để đạt hiệu quả ,bạn cần làm đều đặn và KHÔNG  bỏ cuộc giữa quá trình điều trị.

Sử dụng rau diếp cá,xóa tàn nhang:Rau diếp cá có mùi đặc trưng riêng,rất giống với mùi cá,rau này có tác dụng chống nhiễm khuẩn rất tốt,vì vậy việc sử dụng mặt nạ mang lại hiệu quả tuyệt vời,ngoài ra rau diếp cá còn có công dụng điều trị mụn trứng cá cũng rất tốt đó.

Dưỡng trắng cùng diếp cá: Sử dụng 1 thìa mật ong nguyên chất với 1 thìa rau diếp cá. Mật ong có tác dụng dưỡng ẩm da, kháng khuẩn, chống lão hóa, làm giảm vết nhăn,kết hợp với diếp cá quả thật là phương pháp tuyệt vời trong  điều trị tàn nhang,vừa điều trị tàn nhang vừa dưỡng da,trắng da.

Làm mềm da: Thay vì sử dụng các loại sữa rửa mặt hóa học,bạn dùng nước rau diếp cá vào rửa mặt massage nhẹ nhang ra mặt,thực hiện mỗi ngày,da mặt bạn sẽ mịn màng như da em bé.

Xóa vết thâm: Xay diếp cá hoặc rau ngót lấy nước sau đó thấm đều lên các vùng da bị thâm,tàn nhang,ngày bạn nên sử dụng 3 lần để đạt hiệu quả cao.

Với 2 loại rau thân thuộc dễ kiếm trên,bạn hãy áp dụng làm thử ngay,để nám không còn xuất hiện ,đeo bám trên da mặt bạn nữ.

1 nhận xét:

  1. đây là 2 loại rau mà được mọi gia đình sử dụng thường xuyên trong bữa ăn không ngờ cong có tác dụng trị nám và tàn nhang nữa

    Trả lờiXóa